Một trong những bệnh nam khoa mà nhiều phái mạnh hiện nay gặp phải đó chính là dài bao quy đầu. Phần da bao quy đầu bị dài gây ra nhiều bất tiện, phiền toái cho cánh mày râu trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Để hiểu rõ hơn về bệnh dài bao quy đầu cùng tác hại, phương pháp chữa bệnh và địa chỉ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả tại Đà Nẵng thì nam giới hãy theo dõi bài viết sau đây. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 

Dài bao quy đầu có biểu hiện như thế nào?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng, có cấu tạo bao gồm phần cơ trơn hai lớp, mạch máu, nơtron và niêm mạc da. Kể từ khi các bé trai sinh ra, lớp da bao quy đầu đã bao phủ toàn bộ dương vật để bảo vệ đầu quy đầu và lỗ niệu đạo, đồng giới giúp “cậu nhỏ” phát triển một cách bình thường.

Theo sự phát triển của các bé trai, lớp da bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống và để lộ ra lỗ niệu đạo, đầu dương vật. Tuy nhiên, có không ít trường hợp nam giới đã bước vào tuổi dậy thì hoặc tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không lột xuống, lúc này có thể nam giới đã bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Vậy, bao quy đầu bị dài là như thế nào?

Dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu luôn ôm sát và trùm kín toàn bộ quy đầu dương vật. Nam giới phải dùng tay lộn xuống hoặc chỉ đến khi dương vật cương cứng, quy đầu mới lộ ra ngoài được. Thế nhưng, có nhiều trường hợp ngay cả khi ở trạng thái cương dương mà bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống để lộ quy đầu cùng lỗ niệu đạo.

Bao quy đầu bị dài là tình trạng thường gặp ở nhiều nam giới trưởng thành hiện nay

Bao quy đầu bị dài là tình trạng thường gặp ở nhiều nam giới trưởng thành hiện nay

Hiện tượng dài bao quy đầu là bệnh nam khoa phổ biến và thường hay gặp ở nam giới ngày nay. Theo thống kê, cứ 5 nam giới thì có ít nhất 1 người trong độ tuổi trưởng thành bị bệnh dài bao quy đầu. Nhưng không phải trường hợp bao quy đầu bị dài nào cũng cần điều trị dài bao quy đầu bằng thủ thuật ngoại khoa. Cụ thể như sau:

Trường hợp dài bao quy đầu giả: Là tình trạng nam giới bị dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương lên hay dùng tay kéo bao quy đầu xuống thì vẫn để lộ ra quy đầu. Trường hợp này không nhất thiết phải cắt dài bao quy đầu nhưng nam giới vẫn cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ thường xuyên để tránh bị viêm nhiễm.

Trường hợp dài bao quy đầu thật: Là tình trạng phái mạnh bị dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hay kể cả dùng tay kéo xuống thì quy đầu cũng không thể lộ ra được hoặc chỉ để lộ ra một phần nhỏ. Đối với tình trạng này, nếu nam giới không điều trị dài bao quy đầu sớm và đúng cách sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục và dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm.  Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nam giới bị dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hầu hết những nam giới có biểu hiện dài bao quy đầu đều lo lắng tình trạng này có nguy hiểm không, có gây ra tác hại gì không? Theo bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, bệnh dài bao quy đầu không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạnh phái mạnh nhưng lại gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nghiêm trọng nếu chậm trễ trong việc chữa trị.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật

Bao quy đầu dài khiến cho dương vật khó phát triển một cách bình thường và có kích thước nhỏ, ngắn. Bên cạnh đó, tình trạng bao quy đầu bị dài còn gây ra tình trạng dương vật bị cong vẹo, không còn hấp dẫn.

Gây xuất tinh sớm

Ở những nam giới bị dài bao quy đầu có nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm cao. Nguyên nhân là do “cậu nhỏ” ít có sự tiếp xúc trực tiếp với các kích thích ở bên ngoài do bao quy đầu quá dài, khiến các dây thần kinh cảm giác dưới niêm mạc dương vật trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Từ đây, mỗi khi nam giới có quan hệ tình dục sẽ dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng tới chất lượng tình dục, không cảm nhận được khoái cảm.

Dài bao quy đầu có thể dẫn đến bệnh vô sinh và ung thư dương vật nếu không được chữa sớm

Dài bao quy đầu có thể dẫn đến bệnh vô sinh và ung thư dương vật nếu không được chữa sớm

Tăng nguy cơ mắc bệnh nam khoa

Khi bị dài bao quy đầu, cánh mày râu sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục, các chất cặn bẩn cùng bựa sinh dục không được loại bỏ, lâu ngày tích tụ lại sẽ tạo điều kiện cho nấm, virus, vi khuẩn tấn công và gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm quy đầu, viêm bao quy đầu… Lúc này, nếu nam giới không điều trị dài bao quy đầu sớm sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công ngược lên những cơ quan xung quanh, từ đó gây ra bệnh viêm bể thận, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang…

Gây ung thư dương vật

Một tác hại trầm trọng nữa mà tình trạng dài bao quy đầu gây ra đó là làm tăng nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới. Nguyên nhân là do tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu không được can thiệp kịp thời, tái phát nhiều lần gây kích thích các tế bào ung thư phát triển, trong đó có bệnh ung thư dương vật.

Gây vô sinh

Các bệnh viêm nhiễm nam khoa đều gây ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sản xuất tinh trùng và chất lượng của tinh binh. Đồng thời, tình trạng dài bao quy đầu còn làm cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng trong âm đạo nữ giới, khiến cho khả năng thụ thai suy giảm. Từ đây, nam giới có nguy cơ bị vô sinh và hiếm muộn cao. 

Tham khảo thêmMắc bệnh dài bao quy đầu có sinh con được không?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị tình trạng dài bao quy đầu hiện nay

Cách điều trị dài bao quy đầu tốt nhất là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, loại bỏ lớp da thừa. Hiện nay, với sự phát triển của nền y học, cắt dài bao quy đầu có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau như:

Cắt dài bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống

Bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng dao và kéo để can thiệp, cắt đi phần bao quy đầu thừa. Đây là thủ thuật ngoại khoa không quá phức tạp, thời gian thực hiện ngắn, ít gây ra biến chứng và nam giới không cần phải nằm viện. Tuy nhiên, quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu rất quan trọng, nếu nam giới chăm sóc không đúng cách, không chú ý đến các chỉ dẫn của bác sĩ sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, thậm chí dẫn đến hoại tử.

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao

Cắt dài bao quy đầu bằng tia laser

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu dùng tia laser để bỏ phần da quy đầu thừa, giúp nam giới không bị mất quá nhiều máu, vết cắt nhỏ, ít gây đau và hạn chế tình trạng nhiễm trùng đến mức thấp nhất.

Cắt bao quy đầu bằng tia laser chỉ đốt đúng vị trí được đánh dấu nên không gây tổn thương cho những khu vực lân cận và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Vì thế, nam giới không lo để lại sẹo ở dương vật sau khi thực hiện cắt dài bao quy đầu.

Cắt dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, quá trình phục hồi bệnh nhanh, không đau và nam giới có thể về nhà ngay trong ngày mà không phải nằm viện theo dõi. 

Giới thiệu phòng khám điều trị dài bao quy đầu hiệu quả?

Ở Đà Nẵng hiện nay có khá nhiều cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh nam khoa để nam giới lựa chọn thực hiện phẫu thuật cắt dài bao quy đầu. Nhưng trong đó, với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp cùng các thế mạnh nổi trội sau mà phòng khám Đa khoa Hữu Nghị trở thành nơi gửi gắm niềm tin, sức khỏe của đông đảo nam giới:

Phòng khám Hữu Nghị được biết đến là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có kiến thức sâu rộng, dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tụy với người bệnh.

Các mức chi phí từ phí thăm khám, điều trị bệnh đến giá thuốc mem tại phòng khám luôn công khai rõ ràng tới bệnh nhân và được niêm yết theo quy định của cơ quan ban ngành.

Khi đến phòng khám Đa khoa Hữu Nghị, nam giới không phải mất thời gian chờ đợi, chen chúc và e ngại vấn đề thủ tục đăng ký rườm rà. Bởi vì, phòng khám đã cải tiến quy trình khám khám bệnh trở nên khoa học, đơn giản và nhanh chóng.

Nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho nam giới trong việc thăm khám và điều trị bệnh, Đa khoa Hữu Nghị đã tăng giờ làm việc đến 19h30 và hoạt động không có ngày nghỉ.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bệnh dài bao quy đầu và giới thiệu tới nam giới địa chỉ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả tại Đà Nẵng. Nếu còn điều gì chưa rõ, phái mạnh hãy gọi đến [sodt] hoặc nhắn tin tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ nhanh chóng.